Download VLC Media Player - Xem tivi, nghe nhạc trực tuyến


Download VLC Media Player - Xem tivi, nghe nhạc trực tuyến

VLC Media Player là phần mềm hỗ trợ xem rất nhiều định dạng video. Ngoài ra, phần mềm này còn cho còn cho phép bạn xem TV trực tuyến. VLC Media Player có thể chạy trên nhiều hệ điều hành và hỗ trợ rất nhiều định dạng cho bạn.

VLC Media Player là phần mềm đa phương tiện cho phép người dùng có thể xem nhiều định dạng video dễ dàng hơn. Ngoài ra, phần mềm này còn được tích hợp tính năng xem tivi online, điều mà bạn khó có thể tìm thấy tại các công cụ nghe nhạc xem phim khác.

Hiện tại, VLC Media Player đã cho ra phiên bản 2.1.4 (64bit) dành cho hệ điều hành Windows và hệ điều hành Mac OS X, các bạn có thể tải về trong mục các phiên bản


Những cải tiến mới của VLC Media Player 2.1.3:

Sử dụng DirectDraw là đầu ra mặc định cho Windows XP

Phát video DVD được mã hóa

- Trong phiên bản VLC Media Player 2.1.3, các định dạng DVD được mã hóa bởi các phần mềm mã hóa đều được VLC hỗ trợ phát với chất lượng tốt nhất

Cập nhật nhiều thư viện giải mã để giải quyết các vẫn đề xảy ra trong phiên bản 2.1.2

Khắc phục các sự cố khi phát video toàn màn hình



- Định dạng WMV
+ Khắc phục lỗi khi phát video WMV
- Phụ đề phi, video
+ Hỗ trợ chỉnh sửa kích thước của phụ đề trên Windows

Không chỉ có vậy, Phần mềm xem phim VLC Media Player còn cho phép người dùng xem flash FLV ngay trên những trang mạng, Ngoài ra, VLC Media Player có thể chạy đĩa ngay trong định dạng lưu trữ của CD hay DVD trên ổ cứng máy tính mà bạn không cần phải có đĩa thực. VLC Media Player được đánh giá là phần mềm hỗ trợ xem phim trực tuyến nhanh nhất hiện nay.

VLC Media Player dùng để xem phim online cho phép bạn chạy rất nhiều những codec phổ biến mà không cần cài thêm bất kì gói codec nào mới. VLC Media Player còn cho phép bạn chuyển đổi những định dạng video trước đó, bạn có thể chuyển đổi từ MPEG sang FLV hay tập tin RMBV. VLC Media Player cũng cung cấp tích hợp tuyệt vời với kênh video streaming các dịch vụ như Channels.com cho bạn truy cập vào các kênh như ESPN, Reuters và National Geographic.

Các tính năng của VLC Media Player:

- Hỗ trợ một loạt các định dạng:

VLC Media Player hỗ trợ một loạt các định dạng audio và video phổ biến hiện nay. Người dùng chỉ việc tải video là có thể xem một cách dễ dàng. Chưa kể bạn có thể dùng phần mềm này để xem video online mà không gặp bất cứ lỗi nào, những định dạng video và Audio đã được tích hợp sẵn trong khi bạn cài đặt VLC Media Player vào trong máy, nên khi tải về máy bạn chỉ việc sử dụng mà không phải thực hiện bất kì thao tác chỉnh sửa nào

- Hỗ trợ phím nóng tốt:

Nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm xem phim VLC Media Player cung cấp cho người dùng một tổ hợp phím nóng. Bạn có thể sử dụng các phím tắt thay cho việc phải sử dụng chuột để điều chỉnh khi bạn làm việc với cửa sổ của phần mềm này.

- Dễ sử dụng, dung lượng nhỏ:

VLC Media Player có dung lượng khá nhỏ, chiếm ít dung lượng bộ nhớ, người dùng có thể xem video một cách dễ dàng mà vẫn có thể làm những công việc khác như truy cập web, truy cập văn bản. Ngoài ra, phần mềm này còn được tích hợp chức năng thu nhỏ vào thanh công cụ taskbar.

- Cung cấp nhiều tính năng nghe nhạc, xem video:

Phần mềm xem video VLC Media Player cho phép người dùng có thể thiết lập chế độ repeart để nghe lại một bài hát. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập để VLC Media Player chạy theo chế độ bài hát ngẫu nhiên một cách dễ dàng. Với chế độ này, phần mềm sẽ tự động chọn ngẫu nhiên một bài hát để phát lên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết lập loa để phù hợp với thể loại nhạc đang nghe.

- Cho phép xem ti vi trực tuyến:

Ngoài tính năng nghe nhạc và xem phim thì VLC Media Player còn cho phép bạn xem Tivi trực tuyến. Phần mềm xem tivi online này có thể xem rất nhiều kênh truyền hình trên thế giới. Thêm vào đó, VLC Media Player cũng hỗ trợ xem những kênh truyền hình dịch vụ và trả phí.

- Hỗ trợ các định dạng CD/DVD/Blueray:

VLC Media Player cho phép bạn có thể chạy trực tiếp audio và video từ một đĩa CD/DVD và Blueray. Chỉ cần đưa đĩa vào, phần mềm sẽ tự động tìm và chạy. Một số đĩa nhạc để lâu vẫn có thể chạy được trên phần mềm này.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ:

VLC Media Player hỗ trợ rất nhiều định dạng ngôn ngữ. Phần mềm này hỗ trợ các ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Nga, Nhật..và một số ngôn ngữ khác. Khi cài đặt phần mềm này bạn sẽ thiết lập ngôn ngữ phù hợp với mình. Ngoài ra, trong lúc sử dụng bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh thay đổi ngôn ngữ mặc định dễ dàng.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn