Phần mềm dịch tiếng Anh tự động miễn phí

Chào các bạn, 
Trong quá trình nghiên cứu cũng như công tác học tập, đôi khi bạn sẽ gặp phải những tài liệu bằng tiếng anh. Bạn có thể dùng các phần mêm dịch trực tuyến để dịch, nhưng nếu bạn không có internet thì bạn sẽ làm thế nào?  Xuất phát từ lý do đó, hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn phần mềm dịch tiếng Anh tự động EVshuttle, với phần mềm này, bạn có thể dịch cả đoạn văn bản tiếng Anh dài rất nhanh chóng mà không phải vào mạng. Bạn click vào dòng dưới để tải miễn phí phần mềm:
     Bạn đợi 5s sau đó ấn vào SKIP AD rồi sau đó tải về máy cài đặt.
      1.  Hướng dẫn cài đặt:
         Bạn giải nén tập tin vừa tải được và tìm đến thư mục EVshuttlecrack, mở file huongdan.doc để được hướng dẫn chi tiết cách cài phần mềm. 
        Chú ý: Bạn giải nén tập tin bằng phần mềm winrar nhé, nếu chưa có phần mềm bạn có thể tải winrar về máy tại đây
       2. Cách sử dụng:
          Sau khi cài xong, bạn chạy phần mềm, biểu tượng phần mềm sẽ xuất hiện ở góc bên phải Taskbar (hình con mèo). Bạn có thế click phải chuột vào biểu tượng này để cài đặt thêm tính năng cho phần mềm.
         Để dịch đoạn văn bản tiếng anh, bạn quét chọn cả đoạn văn bản rồi nhấn đồng thời phím Ctrl và chuột phải, chương trình sẽ dịch cho bạn. Phần mềm có thể dịch qua lại giữa tiếng Việt và tiếng Anh.
        Bạn click vào dòng dưới để tải miễn phí phần mềm:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn