Bộ sách IELTS dành cho cho bạn mới bắt đầu


Đây là giai đoạn mở đầu, các bạn mới làm quen với ngữ pháp và từ vựng, những kiến thức cơ bản (như các thì trong tiếng Anh) do đó, tài liệu đi kèm không quá khó. Thầy cô tổng hợp các sách ngữ pháp và từ vựng dưới đây sẽ phù hợp cho các bạn nên tham khảo.
Nhưng, nếu chưa biết rõ về IELTS thì bạn cần tham khảo trước những bài viết chi tiết, cung cấp đầy đủ về kỳ thi giúp bạn bắt đầu học một cách tốt nhất:
Còn sau đây là các tài liệu nhé!

1. 25 chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong bài thi IELTS


Đây là tài liệu tổng hợp những chủ điểm ngữ pháp quan trọng, giúp bạn ôn lại những kiến thức cơ bản, tự luyện tập chuẩn bị nền tảng vững chắc cho kỳ thi IELTS của mình.
➤ Nội dung sách
- Chia sẻ về 25 chủ điểm ngữ pháp từ các thì đến loại câu, danh động từ...để các bạn ôn lại.
- Đặc biệt là hướng dẫn sử dụng các chủ điểm này trong IELTS, giúp các bạn biết cách vận dụng sâu hơn kiến thức
- Bài tập thực hành, vừa dùng trong trường hợp thường vừa dùng trong IELTS
➤ Hướng dẫn học sách
Các bạn bắt đầu học theo thứ tự từ các thì để làm quen với nền tảng cơ bản của tiếng Anh. Những thì này sẽ được ứng dụng nhiều trong IELTS.
Sau thì sẽ đến các bài về loại từ, câu và nhiều kiến thức phức tạp hơn, các bạn vừa học vừa làm bài tập. Bên cạnh sách thì các bạn tham khảo thêm các kiến thức cơ bản khác để nâng cao thêm trình độ.
Link tải sách: DOWNLOAD

570 từ vựng Acacemic thường gặp nhất trong IELTS

Đây là tổng hợp 570 từ vựng thường gặp nhất để bạn tìm hiểu từ từ. Các từ vựng này rất dễ do đó chỉ cần ôn luyện một thời gian thì bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được bài học rồi.
Tài liệu chỉ cung cấp các từ với giải nghĩa nên các bạn có thể học chay và ghi nhớ, áp dụng trong từng trường hợp khi học tiếng Anh. Ví dụ như áp dụng trong các cấu trúc câu, thì đã học ở quyển ngữ pháp trên.
-> Các bạn tải:  TẠI ĐÂY
tổng hợp tài liệu tự học IELTS từ 0-7.0 - 570 từ vựng Acacemic

4000 Essential English Words

Bạn nên học thêm từ vựng với tài liệu này nhé: 4000 từ vựng thường dùng trong tiếng Anh - 4000 Essential English Words. Cuốn này có từ, diễn giải và ví dụ rõ ràng đấy nhá.
Tương từ với cuốn từ vựng trên, các bạn cũng học và ứng dụng với kiến thức ngữ pháp đã học được. Sự kết hợp giữa từ vựng và ngữ pháp sẽ giúp bạn tăng trình nhanh hơn.
Bạn click vào đây để tải nhé: 
Tải trọn bộ 1-6:   TẠI ĐÂY
Tải key answers: TẠI ĐÂY
tổng hợp tài liệu tự học IELTS từ 0-7.0 - 4000 Essential English Words

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn