Ứng dụng dịch thuật giọng nói TRANSLATE VOICE - TRANSLATOR (TALKAO) V337 [PRO]

Học ngôn ngữ nhanh chóng và dễ dàng, nói ngôn ngữ của bạn để dịch từ văn bản hoặc nói bằng ngôn ngữ bạn chọn, hơn 80 ngôn ngữ trong văn bản như tiếng Anh Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật và 44 ngôn ngữ Được nói như những người đã đề cập ở trên và nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Ả Rập, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Phần Lan, tiếng Indonesia, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Việt.



Tải về:





Đồng thời sửa lỗi chính tả, gợi ý từ, lưu giữ lịch sử với các bản dịch mới nhất của bạn, chia sẻ văn bản trực tiếp với IM, mạng xã hội, thư, công cụ tìm kiếm, ghi chú và các ứng dụng khác mà bạn đã cài đặt.


Talkao dịch giọng nói có thể dịch giọng nói sang một số ngôn ngữ. Bạn có thể sử dụng hệ thống nhận dạng giọng nói và nghe bản dịch của mình. Giọng nói dịch Talkao có đề xuất từ ​​và sửa lỗi chính tả, từ điển tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.


Bạn có thể kiểm tra tất cả các bản dịch của mình trong lịch sử tìm kiếm, lấy từ đồng nghĩa bằng từ điển. Chia sẻ văn bản và âm thanh với các ứng dụng khác.


Có gì mới:

- Chứng chỉ Talkao mới

- Các lỗi nhỏ đã được sửa

- DịchTalk được cải thiện

- Tính năng mới: Chế độ tối

Các tính năng PRO đã được mở khóa

Đồ họa được tối ưu hóa / nén

Thông tin gỡ lỗi đã được xóa

Ứng dụng này không có quảng cáo

Thêm thông tin:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ticktalk.translatevoice

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn