Ghi lại mọi hành vi của người dùng truy cập vào website của bạn


Chào các bạn

Hôm nay blogdiengio xin chia sẻ với các bạn một trang web cực kỳ thú vị. bạn có thể biết được hành vi của người truy cập vào trang web của mình,  vào trang web bao nhiêu lâu, đọc bài nào trong trang web. nếu bạn có trang web bán hàng, thì phần mềm này quả là phần mềm thú vị, và rất hữu ích. Nó sẽ giúp cho bạn nắm bắt được hành vi của khách hàng để bạn dựa vào đó thúc đẩy đẩy việc bán hàng của mình tốt hơn.  


Có được thông tin chi tiết về hành vi của người dùng với bản ghi của khách truy cập, bản đồ nhiệt và kênh Smartlook là một giải pháp phân tích định tính trực quan - và miễn phí mãi mãi với các bản ghi khách truy cập chi tiết. Xem cách khách truy cập tương tác với trang web của bạn (hoặc trang web - ở đó, không giới hạn số lượng trang web bạn theo dõi với Smartlook) bằng cách xem các lần nhấp chuột, chuyển động và tương tác của họ. Bạn có thể thấy các vấn đề và lỗi UX để hiển thị cho các nhà phát triển và nhà thiết kế của bạn. 

Hiểu hành vi của người dùng với bản đồ nhiệt Với các loại bản đồ nhiệt khác nhau theo ý của bạn, bạn sẽ có thể phân tích tất cả các trang của mình để hiểu hầu hết khách truy cập của bạn đang làm gì trên chúng. Và bởi vì người dùng mới tương tác với các trang của bạn khác với người dùng quay lại, hãy tạo các bộ lọc bản đồ nhiệt hiển thị dữ liệu cho các nhóm cụ thể đó - sau đó, bạn có thể so sánh và đối chiếu các hành vi. 


Có được bức tranh lớn bằng cách theo dõi các sự kiện Theo dõi sự kiện ở đây với Smartlook! Không còn thiết lập theo dõi sự kiện theo cách thủ công với các nhà phát triển của bạn; Smartlook theo dõi tất cả các sự kiện tự động từ khi bạn thêm mã vào trang web của mình. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ có thể nhận được dữ liệu hồi tố về các sự kiện bất cứ khi nào bạn muốn theo dõi chúng. Dữ liệu sự kiện kết hợp và bản ghi khách truy cập có nghĩa là bạn cũng có được bối cảnh cho các sự kiện. Xem mọi thứ trong kênh chuyển đổi Xây dựng các kênh chuyển đổi từ các sự kiện - nhấp vào nút Thêm vào giỏ hàng để xem chi tiết thanh toán được điền vào nút thanh toán của Google - và bạn có thể thấy có bao nhiêu khách truy cập rơi ra khỏi kênh giữa mỗi bước. 

Và vì các phễu Smartlook, được ghép nối với các bản ghi của khách truy cập, bạn có thể xem các bản ghi của tất cả những người dùng bị đảo lộn này để xem tại sao họ không chuyển đổi. Đặc trưng Ghi âm và bản đồ nhiệt Dự án không giới hạn được theo dõi trên một tài khoản Hỗ trợ cho Ajax và ứng dụng một trang Nhiều tích hợp với các sản phẩm bạn đã sử dụng 

Lọc và phân khúc Bản ghi di động, máy tính bảng và PC Hỗ trợ qua email và trò chuyện Smartlook có sẵn bằng các ngôn ngữ sau Tiếng Anh Šeština Đức Đặc biệt Tiếng Pháp Magyar Nederlands Ba Lan Português (BR)
Truy câp
 Trang web: https://www.smartlook.com  để trải nghiệm nha.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn