Phần mềm Camscanner mod full bản quyền

 CamScanner Mod là một công cụ quét dữ liệu, hỗ trợ người dùng thực hiện nhiều công việc khác nhau. Trong quá trình học tập và làm việc, đôi khi bạn sẽ phải soạn thảo văn bản. Thậm chí là phải đánh máy tính dài hàng chục trang giấy. Điều đó là một trở ngại rất lớn, đòi hỏi bạn phải có kĩ năng đánh máy linh hoạt. Cùng với đó, thi thoảng sẽ có những văn bản có kí tự và các mã đặc biệt, khiến bạn rất mất thời gian để hoàn thành. Hiểu được khó khăn đó, nhà phát triển INTSIG Information Co đã cung cấp cho bạn ứng dụng quét dữ liệu CamScanner Mod. Giúp người dùng hoàn thành công việc một cách dễ dàng và không phải mất thời gian để soạn thảo từng văn bản.


DOWNLOAD CAMSCANNER MOD

Tải CamScanner Mod – Quét Dữ Liệu Và Chuyển Đổi Văn Bản, Hình Ảnh

Trên thị trường ngày nay, xuất hiện rất nhiều ứng dụng hỗ trở người dùng quét dữ liệu và chuyển đổi thành văn bản. Tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng mang lại cho người dùng hiệu năng tốt. Mặc dù đa phần các ứng dụng đều được xây dựng trên nền tảng công nghệ Al hiện đại. Nhưng vẫn còn rất nhiều hạn chế, khiến cho ứng dụng chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng.

Đặc biệt những ứng dụng thông thường, chưa thực sự có hiệu suất ổn định và chất lượng chưa đủ tốt. Chúng chỉ được đánh giá ở mức trung bình, bởi mỗi khi quét dữ liệu có phông chữ hoặc viền sẽ bị lỗi. Vì vậy nhà phát hành INTSIG Information Co đã cung cấp cho người dùng ứng dụng CamScanner Mod. Đây là một công cụ hỗ trợ rất hiệu quả trong việc quét dữ liệu và chuyển đổi văn bản.Tai CamScanner Mod APK

CamScanner Mod sử dụng công nghệ thông minh

Ứng dụng CamScanner Mod được thiết kết với công nghệ thông minh. Nó có khả năng nhận diện chữ, kí tự một cách nhanh chóng  và vô cùng chính xác. Giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi sử dụng để quét văn bản. Bên cạnh đó, cách sử dụng cũng đơn giản và không quá phức tạp. Người dùng chỉ cần mở camera trong ứng dụng và đưa lên trên văn bản. Sau đó hệ thống sẽ tự động quét chữ và kí tự, để bạn có thể xuất sang một văn bản mới.

Trong quá trình đó, bạn hãy cố gắng chỉnh camera vào khung hình một cách tổng quát nhất. Để không phải thực hiện nhiều lần trên một văn bản. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có tính năng quét hình ảnh vô cùng thú vị. Người chỉ cần điều chỉnh thiết bị để quét hình ảnh mình mong muốn, sau đó ứng dụng sẽ chuyển đổi ngay lập tức. Đặc biệt hình ảnh sau khi được chuyển đổi, không những vẫn giữ được độ chân thực. Mà thậm chí nó còn sắc nét và sống động hơn trước rất nhiều.CamScanner Mod

Chất lượng sắc nét và chia sẻ qua mạng xã hội

Chất lượng lượng hiển thị của CamScanner Mod vô cùng sắc nét. Đặc biệt khi nói về văn bản và hình ảnh, sau khi chuyển đổi vẫn mang lại độ chính xác cao. Hơn thế nữa, ứng dụng hỗ trợ người dùng chia sẽ dữ liệu thông qua mạng xã hội. Bạn sẽ được gợi ý một số mạng xã hội như Facebook, Messenger, Line hoặc Google.

Thậm chí, trong trường hợp bạn không có kết nối Internet, thì cũng có thể thông qua Bluetooth. Để chia sẻ văn bản và hình ảnh của mình đến với mọi người một cách nhanh chóng. Đây là một tiện ích rất hữu dụng, giúp người dùng chia sẻ dữ liệu sang người khác nhanh hơn và không tốn nhiều thời gian.

Nâng cấp dung lượng và liên kết với tài khoản

Khi tải CamScanner Mod về thiết bị, bạn được cung cấp 200MB miễn phí. Nếu như sử dụng một số văn bản và tài liệu exel, thì dung lượng vẫn có thể đáp ứng. Tuy nhiên, hình ảnh và tệp file thường có dung lượng nhiều hơn. Vì vậy, nếu muốn được lưu trữ nhiều dữ liệu hơn, người dùng cần phải nâng cấp lên phiên bản cao cấp.

Ngoài ra bạn có thể đăng nhập vào một số tài khoản liên kết, như Google Drive, OneDrive hoặc tài khoản liên kết dữ liệu khác. Khi đó ứng dụng sẽ tự động tải lên và đồng bộ, các dữ liệu trong thư mục của bạn. Đây là một tiện ích rất tốt, bởi bạn có thể đăng nhập tài khoản trên bất kì thiết bị nào khác, cũng đều có thể sử dụng được tài liệu của mình.CamScanner mod

Tải CamScanner Mod Apk cho Android, iOS, PC

Khi tải ứng dụng về máy, bạn có thể sử dụng CamScanner Mod với tư cách người dùng miễn phí. Tuy nhiên bạn sẽ bị một số hạn chế và không thể khai thác hết tính năng của ứng dụng. Vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng cao hơn, người dùng sẽ phải trả phí để nâng cấp lên phiên bản Premium. Khi đó bạn sẽ được cung cấp tới 10GB bộ nhớ lưu trữ, cùng với đó là không bị làm phiền bởi quảng cáo.

Ngoài ra tính năng quét sách sẽ được mở khóa, giúp bạn chuyển đổi văn bản từ quyển sách vào tệp tài liệu docx dễ dàng. Những tính năng quét dữ liệu ở chất lượng HD, quét ID và tạo nhiều thư mục, đều được được mở khóa.


DOWNLOAD CAMSCANNER MOD


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn