VideoShow MOD APK (Mở Khóa VIP) cho Android


 

Với việc TikTok đang trở nên phổ biến trên thế giới thì xu hướng tạo ra các video vui nhộn, hài hước cũng đang dần được thịnh hành hơn. VideoShow MOD APK, một ứng dụng chỉnh sửa và biên tập video sẽ giúp bạn tạo ra những thước phim vô cùng đẹp mắt, sống động. Đây đang là ứng dụng tạo video được các bạn trẻ ưa thích nhất hiện nay.

Giới thiệu VideoShow

VideoShow được phát hành vào ngày 12 tháng 12 năm 2014 bởi VideoShow EnjoyMobi Video Editor & Video Maker. Ngay từ khi được ra mắt, ứng dụng này đã thu hút được rất nhiều người dùng bởi các tính năng vô cùng tuyệt vời. Đến nay, đã gần 7 năm kể từ khi được phát hành, VideoShow đã có được hơn 100 triệu lượt tải xuống trên Google Play, một con số kỷ lục đối với các phần mềm chỉnh sửa video.

VideoShow MOD APK download
VideoShow MOD by APKMODY
VideoShow for Android


Công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp

VideoShow cung cấp vô số các tính năng chỉnh sửa video cho người dùng. Bạn có thể cắt/tách/sao chép/xoay/làm mờ/đảo ngược/cắt dán các clip trên trình chỉnh sửa video một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn cũng có thể phóng to/thu nhỏ video trong quá trình chỉnh sửa để tập trung hơn vào những khung hình mà bạn mong muốn.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn có một chức năng vô cùng hữu ích, đó chính là điều chỉnh tốc độ phát của video. Để sử dụng chức năng này, bạn chỉ cần chọn vào phần tốc độ, sau đó điều chỉnh thanh gạt sang trái hoặc phải để điều chỉnh. Trên màn hình hiển thị các mức tốc độ khác nhau như 1/4x, 1/2x, 2x hoặc 4x.

Tạo video từ ảnh

Không chỉ chỉnh sửa video, VideoShow còn có tính năng giúp người dùng tạo video từ nhiều bức ảnh khác nhau. Bạn chỉ cần chọn những bức ảnh mà bạn muốn sử dụng trong video, ứng dụng sẽ tự động tạo một video slideshow hoàn chỉnh dành cho bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn các hiệu ứng chuyển cảnh, thay đổi thứ tự các bức ảnh, điều chỉnh ánh sáng, chèn chữ,… Đây là một tính năng vô cùng hữu ích giúp bạn lưu trữ những kỷ niệm hay tạo ấn tượng khi tỏ tình với crush của mình.

Hiệu ứng, bộ lọc màu, chủ đề nền đa dạng

VideoShow có sẵn hơn 50 chủ đề nền, 30 bộ lọc màu cùng rất nhiều các hiệu ứng khác nhau. Ứng dụng này luôn liên tục cập nhật các chủ đề mới nhất trên thế giới hiện nay như Cyberpunk, 2020 Playback, Super Hero. Cùng với đó là vô vàn các chủ đề khác nhau như Christmas, Fashion Week, Twilight. Phần hiệu ứng của ứng dụng cũng rất đa dạng khi bao gồm rất nhiều các nguyên liệu, từ Dreamy, Nature, Neon đến Manga, Texture hay Frame. Với việc cung cấp cho người dùng nhiều tính năng như vậy thì bạn hoàn toàn có thể tạo một video độc đáo và sáng tạo cho riêng mình.

Hiệu ứng phụ đề và nhãn dán

Không cần đến các phần mềm edit chuyên nghiệp như Adobe Premiere, VideoShow sẽ giúp bạn có những dòng chữ phụ đề trên ảnh hoặc video vô cùng đẹp mắt và chất lượng. Tùy vào thể loại của video mà bạn đang chỉnh sửa, bạn có thể chọn các chủ đề khác nhau như vlog, hand writting, love, comics. Các hiệu ứng phụ đề ấy đã được tinh chỉnh để phù hợp các chủ đề mà bạn chọn.

Ngoài ra, ứng dụng còn một lượng lớn nhãn dán vô cùng đáng yêu, dễ thương sẽ làm video của bạn thêm sống động và vui nhộn.

Kho âm nhạc phong phú

VideoShow có rất nhiều các bài nhạc nền khác nhau với đa dạng các thể loại. Nếu trong ứng dụng không có bài nhạc mà bạn yêu thích, bạn hoàn toàn có thể thêm những bài hát trong điện thoại của mình vào trong video. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chỉnh sửa thời gian phát và kết thúc của bài hát đó trong video một cách dễ dàng và nhanh chóng. Điều tuyệt vời hơn đó chính là ứng dụng còn cho phép bạn lồng tiếng của mình vào video và chỉnh sửa các hiệu ứng lên đó để video trở nên độc đáo và sáng tạo hơn.

Có gì trong VideoShow VIP?

Nếu bạn muốn chỉnh sửa video của mình một cách chuyên nghiệp hơn, hãy mở khóa VideoShow VIP. Khi sử dụng gói này, bạn sẽ có được nhiều đặc quyền hơn so với bản miễn phí. Cụ thể, bạn có thể xuất ra các video với chất lượng 1080p, cùng với đó là công cụlàm mờ hình ảnh, tạo GIFs, lớp phủ video và một vài tính năng khác. Đặc biệt, trong VideoShow VIP, bạn sẽ không bị làm phiền bởi các quảng cáo xuất hiện khi đang chỉnh sửa video.

Tải VideoShow MOD APK cho Android

VideoShow thực sự là một ứng dụng chỉnh sửa video vô cùng tuyệt vời dành cho điện thoại Android. Các tính năng mạnh mẽ của nó giúp bạn dễ dàng tạo ra các video thú vị, sau đó chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram. Bài đăng của bạn sẽ sớm nhận được hàng triệu like với sự giúp đỡ của VideoShow MOD APK.




Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn