Tầm quan trọng của việc tiết kiệm năng lượng điện

Một trong những vấn đề mà nhiều người làm trong tất cả các lĩnh vực là họ không hề quan tâm đến cách họ làm. Kết quả cuối cùng là, việc tiêu thụ năng lượng thường xuyên đó sẽ trở thành một vấn đề do thực tế khả năng sản xuất không thể đủ so với nhu cầu của họ. Bài viết sau đây Lâm Nguyễn xin chia sẻ với các bạn tầm quan trọng của việc tiết kiệm điện.

tam-quan-trong-cua-viec-tiet-kiem-dien
Tầm quan trọng của việc tiết kiệm năng lượng điện

Khi Michael Faraday phát minh ra điện, thì ông đã làm thay đổi nền công nghiệp không hề được tiên đoán trước này tới 180 năm sau.



Bắt đầu từ đầu thập niên tám mươi, các cấu trúc điện dần thay đổi tiềm năng của con người đối với toàn cảnh và gần như mỗi thử thách có thể đạt được. 

Ở Costa Rica, nhà máy thủy điện đầu tiên, Aranjuez, bắt đầu hoạt động vào lúc 6:30 p.M ngày 9 tháng 8 năm 1884, do đó trở thành. Các doanh nghiệp điện bắt đầu phát triển rất bất ngờ trong suốt nửa đầu của Thế kỷ XX. Tuy nhiên, nó đã trở được kiểm soát thông qua một tổ chức ở nước ngoài, Công ty cổ phần và trái phiếu điện lực, thông qua một công ty con của khu vực, Compañía Nacional de Fuerza y ​​LuzedomCNFL-. Nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến mà họ cung cấp đã không hài do sự thật rằng mối quan tâm chính của họ đã trở thành lợi ích từ việc quảng cáo năng lượng, nhưng...


Vì các khách hàng bây giờ không hài lòng chút nào, nên một nhóm kỹ sư trẻ đã thành lập Viện Điện lực Costa Rico - vào ngày 8 tháng 4 năm 1949. Trước khi ICE bắt đầu sản xuất năng lượng, ít hơn 14% dân số có nhà cung cấp như vậy.

Do kết quả cuối cùng của ICE cố gắng cung cấp tất cả lượng điện mà Mỹ kêu gọi để phát triển, ngày nay, khả năng tạo ra điện cho phép hầu hết mọi người có thể tiêu thụ tất cả mọi thứ.
Có nhiều khía cạnh để quản lý điện lãng phí, vì vậy tôi sẽ chỉ nêu ba trong số đó:

A- Lãng phí điện là một sai lầm. Công suất được ghi lại bằng cách đồng hồ điện và cần phải được thanh toán phù hợp với những gì hóa đơn điện gửi về, cho dù bây giờ chúng ta không sử dụng tốt. Vì vậy, đó là một sai lầm hoàn toàn phổ biến trên khắp các tiểu bang thống nhất của Mỹ và trên khắp thế giới.

B- Năng lượng lãng phí trở thành một chứng nghiện tồi tệ. Điều này là rất xấu bởi vì chúng ta là những sinh vật mang tên thói quen. Nếu chúng ta lãng phí điện, nước, hoặc bất cứ điều gì trong ngày hôm qua, thì chúng ta cũng sẽ lãng phí chúng vào những ngày hôm nay và còn sẽ lãng phí vào ngày mai, thực sự bởi vì sự thất thoát sẽ trở thành một phần trong hành vi bình thường của chúng ta.

C- Năng lượng lãng phí được sao chép bằng cách sử dụng tất cả những người sống quanh chúng ta. Nếu một người phụ nữ đặt quần áo ở phía dưới tủ lạnh của cô ấy, cô bé 4 tuổi của cô ấy có thể làm chính xác như vậy bởi vì sau đó cô ấy xem mẹ mình là một phiên bản hành vi và không nhận ra rằng mỗi người trong số họ đang ép  máy nén và do đó nó sẽ tốn thêm điện và trở nên ít thân thiện với môi trường hơn nhiều; kết quả là làm giảm tuổi thọ của thiết bị.

Tiết kiệm điện có thể rất dễ làm và nó tạo ra nhiều kết quả đúng đắn. Có lẽ điều tuyệt vời nhất là giữ cho hành tinh của chúng tuyệt đẹp mà Chúa đã ban tặng cho chúng ta.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn